Tại sao quý khách hàng luôn chọn lựa Mercedes Trường Chinh?

Posted by

Đến với Mercedes Trường Chinh, quý khách hàng sẽ tiến hành ngắm nhìn các loại xe mới nhất của hãng sản xuất xe Mercedes nổi tiếng. thường niên, hãng xe Mercedes ngoài ra mắt các công nghệ tân tiến tiên tiến và phát triển hàng đầu còn đưa tới cho người sử dụng các mẫu xe mới với nhiều kiểu dáng hợp với từng sở thích. Mercedes Trường Chinh tự hòa là cửa hàng đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam, Showroom phân phối cho người sử dụng những loại xe mới nhất.


quyền lợi khi bạn lựa chọn mua xe tại Mercedes Trường Chinh?
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là 1 chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp chứng nhận đạt chuẩn mức của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế thông qua những khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng. trải qua các khóa huấn luyện “kỹ năng mềm” định kỳ, Mercedesvn.vn đã trang bị cho Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên những kỹ năng chăm lo khách hàng, thanh toán giao dịch qua điện thoại cảm ứng thông minh, xử lý trường hợp, … để hoàn toàn có thể đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. vì vậy, mỗi chuyên viên tại Mercedesvn.vn cũng là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
hành khách còn nhận được các quyền lợi tiêu biểu khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– dịch vụ tốt từ bán hàng đến hậu mãi: ĐK, đăng kiểm, BH, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe sẵn sàng sửa chữa thay thế trong thời gian sửa chữa, …
– Tư vấn tận tình những yếu tố tài chính & bảo hiểm khi mua xe.
– sẵn sàng chăm lo quý khách với mạng lưới Trụ sở, Showroom trên toàn quốc.
– đảm bảo chuyển giao xe đúng hạn, đúng chuẩn mức chất lượng.
– Chương trình giảm giá thú vị mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh TP.Hồ Chí Minh với các deal hấp dẫn
những người sử dụng ở TP HCM & các vùng sát bên thường đường hưởng rất đông chương trình giảm giá siêu hấp dẫn từ Mercedes Trường Chinh. Quý quý khách trọn vẹn an tâm & cảm thấy hài lòng về Đội Ngũ Nhân Viên Cán Bộ hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và bài bản, nhiệt tình & các ưu đại thú vị chỉ có tại Công Ty của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp chế những hình thức khuyến mãi?
người sử dụng sẽ luôn tín nhiệm lúc đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp dụng rất đông hình thức giảm giá để người tiêu dùng lựa chọn. Quý quý khách sẽ được Giảm ngay liên đới bằng tiền mặt hoặc có thể chọn lựa các Chương trình khuyễn mãi giảm giá dưới đây:
• Bộ phụ kiện khuyến mại như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi suất vay ưu đãi từ ngân hàng
thời khắc áp chế khuyễn mãi giảm giá tại Mercedes Trường Chinh
Chương trình khuyễn mãi giảm giá được Mercedes Trường Chinh liên tục áp chế trong tháng. Tùy từng thời khắc, tùy theo đời xe, chương trình sẽ áp dụng các gói Chương trình deal khác nhau. Chính vì thế, khi quý khách hàng có chiến lược đặt xe, thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình giảm giá khuyến mãi này cho quý khách hàng.
mercedes truong chinh
Mercedes Trường Chinh khuyễn mãi giảm giá những dòng xe? các loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Tất cả các mẫu xe trên thị trường đều được Mercedes Trường Chinh áp chế chương trình khuyến mãi. Tùy từng mẫu xe khác nhau, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình Giảm ngay khác nhau.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách đã tin tưởng lựa chọn Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng không chỉ có thế với cố gắng nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply