Vì sao Mercedes Trường Chinh luôn đứng đầu trong Top đầu doanh thu?

Posted by

các mẫu xe mới nhất của hãng sản xuất Mercedes nổi tiếng luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh nhất. hàng năm, hãng xe Mercedes ngoài tung ra những công nghệ tiên tiến hiện đại tiên tiến và phát triển hàng đầu còn mang tới cho quý khách hàng những mẫu xe mới với không ít kiểu dáng phù hợp với từng sở thích. Tất cả các loại xe tiên tiến nhất đều sẽ tiến hành Mercedes Trường Chinh, đại lý chính hãng của Mercedes tại việt nam đưa đến khách hàng.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
giữa những chìa khóa thành công của Mercedesvn.vn chính là dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thế giới trải qua những khóa huấn luyện chính hãng. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Hàng Ngũ Cán Bộ “kỹ năng cứng” về nhiệm vụ còn trang bị thêm những “kỹ năng mềm” như quan tâm người tiêu dùng, giao dịch qua điện thoại cảm ứng thông minh, giải quyết tình huống, … cho nhân viên trải qua các khóa đào tạo và huấn luyện đinh kỳ. bởi vậy, mỗi nhân viên tại Mercedesvn.vn cũng chính là một đại sứ danh hiệu của Mercedesvn-Benz tại Việt Nam.
ngoài các, hành khách khi lựa chọn Mercedesvn.vn còn nhận được:
– Chất lượng dịch vụ và hậu mãi vượt trội: Nộp thuế, đăng kiểm, đăng ký, BH, có xe sắn sàng thay thế sửa chữa những năm sửa chữa thay thế, bảo trì nhanh chóng, …
– Tư vấn tận tình các vấn đề kinh tế tài chính và bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Địa chỉ cửa hàng và chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– Giao xe; đúng hẹn, đúng thời khắc, đúng chuẩn mức, đúng chất lượng, nguồn xe chuẩn bị sẵn sàng giao ngay.
– Chương trình deal hấp dẫn mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
Mercedes Trường Chinh Thành Phố Hồ Chí Minh với những giảm giá hấp dẫn
Mercedes Trường Chinh tiếp tục áp dụng các Chương trình khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn trong thời điểm tháng dành riêng cho các quý khách ở TP HCM và những vùng lân cận. Với Đội Ngũ Nhân Viên bài bản, nhiệt tình và nhiều ưu đai thú vị, người sử dụng sẽ trọn vẹn yên tâm & đã có được sự hài lòng tuyệt đối.
Hình thức khuyễn mãi giảm giá của mercedes trường chinh
khách hàng sẽ luôn tín nhiệm khi tới với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất đông hình thức khuyến mãi để người tiêu dùng lựa chọn. quý khách có thể nhận một số ít hình thức khuyễn mãi giảm giá sau thay cho việc ưu đãi giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt:
• Bộ phụ kiện tặng kèm như dán phim, phủ nano, gọng đảm bảo gương, …
• Tặng Ngay phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• những gõi lãi vay ưu đãi từ ngân hàng
Thời gian khuyến mãi mercedes trường chinh
các tháng Mercedes Trường Chinh đều áp chế các chương trình khuyến mãi. Tùy từng thời gian, tùy theo mẫu xe, chương trình sẽ áp chế những gói Chương trình deal khác nhau. bởi vậy, hành khách hãy liện hệ ngay chúng tôi để biết những chương trình khuyến mãi siêu thú vị đang tới trước khi có kế hoạc đặt xe.
mercedes trường chinh
Dòng xe khuyến mãi mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn đối với tất cả các mẫu xe chúng tôi cung cấp. với các dòng xe khác nhau, sẽ sở hữu chương trình ưu đãi giảm giá khác nhau được áp dụng.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn bộ người sử dụng đã tín nhiệm chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Chúng tôi khẳng định sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng không chỉ có vậy với cố gắng nâng cấp cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply